1. Tại sao kế toán trưởng cần phải xây dựng hệ thống quy trình, quy định, biểu mẫu giữa phòng tài chính kế toán (TCKT) với các phòng ban?
2. Những sai lầm khiến bạn “BỊ GHÉT”, bị phản đối khi đưa quy trình vào doanh nghiệp
3. Vai trò của quy trình trong việc nâng cao năng suất và hiệu quả cho doanh nghiệp
4. Tư duy giúp bạn xây dựng được bất kể quy trình nào cho doanh nghiệp
5. Từng bước xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu tinh gọn, phù hợp cho doanh nghiệp
6. Ban hành quy trình như KHÔNG BAN HÀNH cả doanh nghiệp đồng lòng thực hiện
7. Những điểm lưu ý không thể bỏ qua khi viết quy trình
8. Phương pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa hệ thống quy trình, quy định, quy chế để phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp